Rồng Việt 360

Mua bán bất động sản - Tin tức bất động sản

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, tháng 12 30, 2021

Giải pháp công nghệ “All-in-one” Tripi Cloud gỡ khó cho khách sạn 3 – 4 sao

Nghịch lý thiếu – thừa giải pháp quản lý và vận hành khách sạn

Được đánh giá cao nhờ triển vọng kinh doanh tốt, khách sạn 3-4 sao được xem là “mỏ vàng” cho các công ty công nghệ phát triển các sản phẩm, ứng dụng quản lý và vận hành. Phân khúc này hấp dẫn nhờ số lượng áp đảo, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thống kê của Tổng cục Du lịch vào năm 2019, số khách sạn 4 sao tại Việt Nam chiếm trên 32%, còn khách sạn 3 sao chiếm gần 48% trong nhóm khách sạn trung và cao cấp.

Tác động của công nghệ khiến nhiều chủ đầu tư chịu chi cho những giải pháp quản lý và vận hành khách sạn. Thế nhưng, mỗi khách sạn sẽ phải đau đầu khi đặt lên bàn cân hàng chục nhà cung cấp để lựa chọn hàng trăm giải pháp quản lý đặt phòng, gói dịch vụ cho các kênh phân phối, marketing…

Khi các giải pháp không đồng bộ hay tương thích, hậu quả trực tiếp là khách sạn không có một giải pháp tập trung để vận hành toàn bộ hệ thống, trong khi chi phí vận hành gia tăng. Chưa kể, hàng loạt giải pháp vẫn triển khai theo hình thức phần mềm lưu trữ tại chỗ nên chưa đồng bộ trong khâu dữ liệu và vận hành, dễ gặp rủi ro về bảo mật hoặc làm khó cho nhân sự.

Để giải nghịch lý thiếu – thừa này, Tripi Cloud mang tới thị trường sự khác biệt với một giải pháp tổng thể “All-in-one” là hệ sinh thái quản trị khách sạn toàn diện, được phát triển từ mô hình điện toán đám mây hiện đại bậc nhất hiện nay. Với một loạt phần mềm tích hợp trong hệ thống Tripi Cloud, các khách sạn có được giải pháp quản trị tập trung, đơn giản, cập nhật dữ liệu chính xác theo thời gian thực, tăng hiệu suất vận hành mà vẫn tối ưu chi phí nhân sự và đảm bảo tăng doanh thu.

Chuỗi giải pháp ưu việt từ hệ sinh thái “All-in-one” Tripi Cloud

Là một nền tảng quản lý kinh doanh khách sạn tích hợp, Tripi Cloud phát triển đồng đều theo bốn trụ cột chính: Tripi PMS – Tripi CMS – Tripi Reservation – Tripi Panorama. Trong đó, Tripi PMS là phần mềm quản lý giúp đơn giản hóa và tự động quy trình vận hành khách sạn từ A – Z một cách chính xác. Với công cụ cổng tự phục vụ trên điện thoại, Tripi PMS cho phép khách hàng tự điền thông tin đặt phòng trước khi đến khách sạn, đẩy nhanh quá trình check-in từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ngoài ra, Tripi PMS tương thích với các phần mềm quản lý kênh phân phối lớn (CMS) như Siteminder, Book visit, Resonline…

Còn Tripi CMS là phần mềm tối ưu hóa độ phủ của khách sạn, quản lý toàn diện thông tin đặt phòng ở mọi kênh phân phối thông qua kết nối trực tiếp với Google Hotel, TripAdvisor cùng hơn 130 kênh OTA nội địa và quốc tế như Mytour, Agoda, Booking, Traveloka, Airbnb… Tripi CMS được đánh giá hiệu quả hàng đầu thị trường trong việc tối ưu độ nhận diện và tự động hỗ trợ marketing khách sạn, vừa kiểm soát các hoạt động giá thành, quản lý đánh giá của khách hàng vừa cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ liên quan đến các kênh phân phối.

Giải pháp công nghệ “All-in-one” Tripi Cloud gỡ khó cho khách sạn 3 – 4 sao - Ảnh 1.

Trong khi đó, phần mềm Tripi Reservation là công cụ đặt phòng trực tuyến tích hợp trên chính website và mạng xã hội của khách sạn giúp gia tăng tỷ lệ đặt phòng trực tiếp với 0% phí hoa hồng. Và Tripi Panorama, công cụ xây dựng website đơn giản nhất cho khách sạn với hàng ngàn mẫu có sẵn và có thể tùy chỉnh theo sở thích, giúp tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách truy cập để từ đó chuyển đổi họ thành người đặt phòng.

Lợi thế để Tripi Cloud có thể kiến tạo nên nền tảng “All in one” này bởi đây chính là sản phẩm do VNLIFE (VNPAY, TEKO…), kỳ lân công nghệ tỷ đô của Việt Nam đầu tư và phát triển để hỗ trợ các khách sạn 3 – 4 sao số hóa toàn diện. Với xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi, khách lưu trú có thể thanh toán trực tuyến, thanh toán tại chỗ (direct booking, walking) mọi thao tác nhanh chóng, thuận tiện chỉ qua một “nút chạm”.

Giải pháp công nghệ “All-in-one” Tripi Cloud gỡ khó cho khách sạn 3 – 4 sao - Ảnh 2.

Theo ông Trần Văn Quang, giám đốc sản phẩm của Tripi Cloud: “Chuyển đổi kỹ thuật số trên nền tảng đám mây có tầm quan trọng hàng đầu đối với ngành khách sạn, và Yanolja Cloud là một trong những gã khổng lồ toàn cầu trong lĩnh vực này. Bằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm địa phương từ VNLIFE và bí quyết toàn cầu từ Yanolja Cloud, sự hợp tác liên minh chiến lược này chắc chắn sẽ tạo ra những bước đột phá quan trọng trong ngành cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế”.

Chinh phục thị trường với những con số ấn tượng, Tripi Cloud đã phục vụ hơn 100 đối tác, mạng lưới 5000 khách sạn, 12000 người dùng từ 12 quốc gia, trở thành nền tảng quản lý kinh doanh khách sạn tiện lợi và toàn diện nhất Việt Nam. Tìm hiểu thêm về Tripi Cloud tại: https://tripicloud.com/

Source link

https://batdongsantaynguyen.vn/giai-phap-cong-nghe-all-in-one-tripi-cloud-go-kho-cho-khach-san-3-4-sao/